Mẫu xe mới chuẩn bị thay thế Kia K3

Hãng xe Hàn Quốc dự kiến trưng bày sản phẩm mới này tại Triển lãm New York Auto Show diễn ra từ ngày 27/3.

 

 
 

Kia đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe thay thế dòng K3, mang tên gọi Kia K4. Theo kế hoạch, K4 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 21/3 và được trưng bày tại New York Auto Show từ ngày 27/3.

Kia chỉ hé lộ thiết kế ngoại thất của K4. Xe mang nét dáng fastback cơ bắp với tạo hình vuông vức phía trước và sau. Đáng chú ý, vị trí tay nắm cửa sau được đặt ở phần kính phía trên, cách bố trí này khá hiếm gặp trên thị trường ôtô ngày nay. Kia K4 được trang bị cửa sổ trời với nửa phần trước của nóc xe màu đen bóng tạo cảm giác kính lái kéo dài.

 
 
Kia K4 ra mat anh 1

Các thông tin khác về không gian khoang lái hay động cơ vẫn chưa được Kia tiết lộ. Nhiều tin đồn cho rằng hãng xe Hàn Quốc sẽ có những thay đổi để tạo sự khác biệt giữa K4 với K3 hiện tại.

Trang Paultan cho biết K4 sẽ là sản phẩm thay thế dòng Cerato/Forte và được định vị ở phân khúc sedan hạng C. Sau khi ra mắt, Kia K4 sẽ cạnh tranh với những cái tên quen thuộc như Honda Civic, Hyundai Elantra, Toyota Altis...

 
 
Kia K4 ra mat anh 2

Tại Việt Nam, Kia K3 đang được bán chính hãng với 5 phiên bản cùng 3 tùy chọn động cơ. Giá bán khởi điểm của mẫu xe này là 549 triệu đồng, đắt nhất 734 triệu đồng.

(Nguồn: https://znews.vn/day-la-mau-xe-thay-the-kia-k3-tu-cuoi-thang-nay-post1465607.html )

xe mới về